Siameyewear.com

สกุลเงิน
ตะกร้า 0

บทความ

  1. รีวิวมาทำแว่นกันแดดให้เป็นแว่นสายตากันเถอะ

    รีวิวมาทำแว่นกันแดดให้เป็นแว่นสายตากันเถอะ

    รีวิวมาทำแว่นกันแดดให้เป็นแว่นสายตากันเถอะ ก่อนอื่นต้องขอกล่าวคำว่า สวัสดีจ้า ลูกค้าที่น่ารักทุกๆท่านอีกเช่นเคย วันนี้ทางร้านของเราจะมา review เรื่อง "มาทำแว่นกันแดดให้เป็นแว่นสายตากันเถอะ" มีลูกค้าหลายๆท่านถามกันเข้ามาพอสมควรว่า แว่นตากันแดด จะสามารถนำมาทำเป็นแว่นสายตาได้หรือไม่ แล้วแว่นตา oakley และแว่นตา raybanพอทำไปแล้วจะสวยมั้ย ทรงของแว่นจะเสียมั้ย วันนี้เรามีคำตอบให้กับทุกๆท่านแล้วจ้า.

    อ่านต่อ
  2. กรอบแว่น oakley รุ่นใหม่ล่าสุดดียังไง?

    กรอบแว่น oakley รุ่นใหม่ล่าสุดดียังไง?

    วัสดุกรอบ Oakley O Matter™ เป็นเทอร์โมพลาสติกฉีดขึ้นรูปออกแบบมาเพื่อการรองรับแรงสั่นสะเทือนและเพื่อความทนทาน กรอบ Oakley Ophthalmic O Matter™ มีแกนลวดเพื่อความสามารถในการปรับและชุดยางรองหู Unobtainium® เพื่อการจับยึดกันลื่น อันเป็นการสร้างสรรค์กรอบที่สมบูรณ์แบบเพื่อไลฟ์สไตล์ของคุณ และด้วย techmologu Three-Point-Fit เพื่อให้จุดสัมผัส สัมผัสแค่เพียงจุดเชื่อมของจมูกและด้านหลังขมับ ลดความไม่สบายในการสวมแว่นที่ได้รับจากกรอบแว่นปกติทั่วไปที่มักเกี่ยวเฉพาะใบหูและจุดกดที่ไม่สมดุล ชุดยางรองหูและยางรองจมูก Unobtainium เพิ่มความสบายและประสิทธิภาพโดยเพิ่มการยึดเกาะเมื่อเหงื่ออทำให้คุณใส่แว่นสายตาได้อย่างสบายมากยิ่งขึ้น O MATTER™ กับกรอบแว่นสายตาแบบ Acetate (แอซิเตต) ต่างกันอย่างไร? วัสดุกรอบ O Matter™แสดงถึงการปรับปรุงด้านความแข็งแรงและความยืดหยุ่นมากกว่าแบบอะซีเตตดั้งเดิม ซึ่งมีรูปทรงยืดหยุ่นสำเร็จรูปซึ่งสามารถกะเทาะหรือเปลี่ยนรูปได้เมื่อใช้ไปนาน ๆ

    อ่านต่อ
  3. แว่น Oakley Asian fit คืออะไร?

    แว่น Oakley Asian fit คืออะไร?

    แว่น Oakley ทั้ง 3 รุ่นนี้ดีเหมือนกันหมดค่ะ ไม่มีข้อแตกต่างระหว่าง วัสดุ หรือ สี หรือ Lens แต่อย่างใด ขึ้นอยู่กับท่านลูกค้ามากกว่าว่าชอบแบบไหน และ Oakley รุ่นไหนที่เหมาะกับตัวคุณมากที่สุด สินค้าของแท้ยังไงก็ยังคงเป็นของแท้ค่ะ ซึ่งของปลอมยากที่จะเลียนแบบได้ แนะนำว่าอย่าไปยึดติดกับคำว่า made in อะไร ไม่ว่าจะ made in ที่ไหนคุณภาพของแว่นและมาตรฐานก็ไม่แตกต่างอย่างแน่นอนค่ะ Oakley เป็นบริษัทที่ได้รับความเชื่อถือมาอย่างยาวนาน หากว่าคุณภาพแย่ลง เพราะคำว่า made in เค้าคงไม่นำออกมาวางขายอย่างแน่นอนนะจ๊ะ เราเข้าใจตรงกันแล้วเนอะ หากท่านลูกค้ามีคำถาม หรือสนใจ แว่น Oakley ตัวไหนสามารถติดต่อกันเข้ามาได้นะค่ะ ที่ 081-909-8811 และ 086-77-99-319 หรือ ที่ Line ID: devilp มีเจ้าหน้าที่รอให้บริการอยู่จ้า หรือท่านลูกค้าต้องการเข้ามาที่ชมที่ร้านทางเราก็ยินดีมากๆค่ะ

    อ่านต่อ

3 รายการ

แสดง ต่อหน้า

"กดรับคูปองส่วนลด"หรือ"สอบถามรายละเอียด"

@Siameyewear